เยี่ยมชมโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 48

เยี่ยมชมโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 48

สำหรับโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 48 นี้ จะเป็นโรงเรียนที่อยู่ในจังหวัดจันทบุรี ที่อยู่ในแถบภาคตะวันออกของประเทศไทยเรา ซึ่งที่นี่มองผิวเผินดูจะเป็นโรงเรียนที่ไม่ได้มีขนาดใหญ่มากนัก แต่ก็สามารถรองรับนักเรียนได้ตั้งแต่ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ไปจนถึงมัธยมศึกษาปีที่ 6 แม้ที่นี่จะไม่ได้เต็มไปด้วยอาคารสูงก็ตาม แต่ด้วยพื้นที่กว้างของโรงเรียนทำให้สามารถรองรับนักเรียนเป็นจำนวนมากได้จนถึงหลักพันคน
อาคารเรียนของที่นี่หลายหลังที่อยู่ในรั้วกำแพงโรงเรียน จะเป็นอาคารเรียนในแบบชั้นเดียว โดยมีพื้นที่สีเขียวของสนามหญ้าและพืชพรรณกระจายให้เห็นอยู่โดยรอบ นอกจากนี้เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ ที่นี่ได้มีการจัดงานรักษ์เหลืองจันท์ วันดอกไม้บาน ที่จัดขึ้นมาเป็นครั้งที่ 17 แล้วสำหนับปีนี้ ซึ่งเป็นงานที่เหมือนกับเป็นงานประจำปีของโรงเรียน มีการจัดแสดงโชว์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับวัฒนธรรม มีการร้องเพลง ฟ้อนรำ ในบรรยากาศสนุกสนานของนักเรียนและคณะอาจารย์
นอกจากนั้นแล้วที่นี่ยังมีการจัดสวนพฤกษศาสตร์ของโรงเรียน ซึ่งจะนำเอาพันธุ์ไม้ต่าง ๆ ที่สวยงาม มาให้เหล่านักเรียนได้เยี่ยมชมและทำการศึกษาหาความรู้ รวมไปถึงเปิดโอกาสให้คนนอกได้เข้ามาเยี่ยมชมได้อีกด้วยในบางช่วงเวลาของวัน ผู้ปกครองก็อาจจะพาลูกหลานมาดูดอกไม้แล้วก็ถ่ายรูปกัน พร้อมกับอัพลงบนสื่อออนไลน์ เป็นกิจกรรมสนุกสนานที่เพิ่มความสัมพันธ์ให้กับคนในครอบครัว โดยที่มองข้ามสิ่งอื่น ๆ ไปชั่วขณะ อย่างความเคลื่อนไหวของตัวเลขใน Forex หรือเกมใน VRSCR888

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*